Dụng cụ dùng để thi công tấm nhựa PVC Foam

Dụng cụ dùng để thi công tấm nhựa PVC Foam

Tấm nhựa PVC Foam thi công cũng khá dễ dàng. Mời các bạn tham khảo những dụng cụ sau:

- Máy cưa bàn trượt/ máy cắt tay: thường được sử dụng đê cắt ván PVC Foam cần độ chính xác cao. Bạn có thể sử dụng máy 1 hoặc 2 lưỡi cưa, loại nghiêng được lưỡi hoặc không. Hai loại máy này thường được sử dụng để thi công đồ gỗ, nội thất.

- Máy dán cạnh: máy sử dụng keo nhiệt, chuyên dùng để dán nẹp chỉ viền với cạnh cửa, cạnh bàn, cạnh tủ. Nẹp chỉ viền có tác dụng bảo vệ để mép ngoài của sản phẩm không bị sứt mẻ, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

- Khoan vít: sử dụng để bắt vít cho sản phẩm được chắc chắn

- Máy bào/ bào tay: đây là một loại máy bào thẳng, được sử dụng để bào các thanh gỗ dài cần độ phẳng và độ thẳng cao. Máy nào này cũng được sử dụng cho tấm nhựa PVC Foam khi sử dụng chúng để chế biến gỗ và sản xuất nội thất.

Tấm nhựa PVC Foam

Địa chỉ mua tấm nhựa PVC Foam

Trên thị trường có nhiều địa chỉ bán tấm nhựa PVC Foam. Tuy nhiên, NT Hải Dương được đánh giá là địa chỉ uy tín nhất với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng. Để tìm hiểu thêm về giá, mời các bạn tham khảo: Bảng báo giá tấm nhựa PVC Foam

NT Hải Dương cam kết không bán vật liệu kém chất lượng cho khách hàng. Thêm nữa, số lượng hàng tồn kho nhiều, đảm bảo cung cấp nhanh nhất cho khách, mang tới hiệu quả công việc cao.

NT Hải Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được vật liệu có kích thước, màu sắc phù hợp nhất.

Với những đơn hàng trên 50 triệu, chúng tôi hỗ trợ vận chuyển trong nội thành Hà Nội và bán kính 100km.

Vậy nên, hãy gọi ngay tới NT Hải Dương theo số 0915.987.659 để được chúng tôi tư vấn nhanh nhất. Mong nhận được sự phản hồi từ Quý khách hàng!

Nhân viên tư vấn