Ứng dụng tấm nhựa PVC trong quảng cáo

Ứng dụng làm biển quảng cáo của tấm nhựa PVC

Tấm nhựa PVC là một vật liệu mới trong sản xuất. Không những nó khắc phục được một số khuyết điểm của các vật liệu khác như bị chống cháy, không bị ẩm mốc, mối mọt mà nó còn có một ưu điểm nổi bật khác đó là không thấm nước, chịu được nước, không bị ăn mòn bởi các chất hóa học và yếu tố thời tiết. Chính vì vậy, đây là vật liệu an toàn và tiện ích cao, được sử dụng càng ngày càng phổ biến trong làm biển quảng cáo. Cùng tìm hiểu những ưu điểm của tấm nhựa PVC trong làm biển bảng quảng cáo và trong cuộc sống nhé.

1.  Ứng dụng của tấm nhựa PVC trong quảng cáo

Tấm nhựa PVC được ứng dụng trong quảng cáo như: biển quảng cáo ngoài trời, pano, áp phích, cắt chữ, số nhà…

 

tấm nhựa pvc dùng cho quảng cáo - tấm nhựa pvc dùng in ấn

 

Với ưu điểm như có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, chịu được lửa, cách nhiệt tốt, chịu được va đập mạnh cho nên tấm nhựa PVC thích hợp cho ngành nghề quảng cáo. Chúng có thể chịu được khoan, cưa, vít, đóng đinh và dán keo, có thể đẽo, gọt, cắt và gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng, chống ăn mòn hóa học và chịu được thời tiết. Với những ưu điểm đó, chúng hoàn toàn thích hợp làm vật liệu cho quảng cáo.

tấm nhựa pvc dùng cho quảng cáo - tấm nhựa pvc dùng in ấntấm nhựa pvc dùng cho quảng cáo - tấm nhựa pvc dùng in ấntấm nhựa pvc dùng cho quảng cáo - tấm nhựa pvc dùng in ấn

Nếu như các bạn để ý thì những biển bảng quảng cáo phần lớn nằm ở ngoài trời và ở trên cao. Đó có thể là những biển quảng cáo treo trên nóc nhà, dán trên xe buyt, ở dọc đường…điều đó làm nó phải thường xuyên tiếp xúc với nắng, mưa, khói, bụi…Nếu không được làm bằng vật liệu tốt có khả năng không thấm nước, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết cũng như các chất hóa học như tấm nhựa PVC thì biển bảng quảng cáo sẽ rất nhanh hỏng và đương nhiên sẽ tốn thêm chi phí bảo hành, bảo dưỡng. Và như vậy, chi phí đầu tư cho quảng cáo sẽ bị đội lên.

ứng dụng tấm nhựa pvc trong quảng cáo, cắt chữ, cnc

Ngoài ra, tấm nhựa PVC còn có đặc tính là nhẹ, nên dễ dàng cho việc lắp đặt biển bảng quảng cáo ở trên cao, tránh gây ra những tổn thương đáng có cho thợ lắp đặt.

tấm nhựa pvc dùng cho quảng cáo - tấm nhựa pvc dùng in ấn

Qua đó ta thấy, tấm nhựa PVC được lựa chọn làm biển bảng quảng cáo là một lựa chọn vô cùng sáng suốt bởi nó đem lại hiệu quả kinh tế cao.

tấm nhựa pvc dùng cho quảng cáo - tấm nhựa pvc dùng in ấntấm nhựa pvc dùng cho quảng cáo - tấm nhựa pvc dùng in ấntấm nhựa pvc dùng cho quảng cáo - tấm nhựa pvc dùng in ấn

 2. Ứng dụng của tấm nhựa PVC trong cuộc sống

 

Ngoài được ứng dụng trong quảng cáo, tấm nhựa PVC còn được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác của cuộc sống như làm tủ bếp PVC, tủ quần áo PVC, bàn ghế, tủ chậu lavabo,  làm đồ nội thất cho tàu thuyền, xe buyt

Đây là vật liệu hiện đại, có nhiều ưu điểm vượt trội, vì vậy nó được rất nhiều nhà sản xuất, thợ thiết kế tin dùng.

 

Nhân viên tư vấn