Sai lầm thường gặp khi mua Pallet nhựa

Sai lầm thường gặp khi mua tấm Pallet nhựa

Tấm Pallet nhựa ra đời sau pallet gỗ nhưng nó chiếm lĩnh thị trường bởi những ưu điểm vượt trội của nó. Với trọng lượng nhẹ, không bị mối mọt, cong vênh, pallet nhựa chính là sự thay thế hoàn hảo cho pallet gỗ truyền thống. Tuy nhiên, bạn cần tránh những sai lầm sau đây để chọn mua được tấm pallet nhựa phù hợp nhất với nhu cầu, mục đích của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: Địa chỉ bán tấm Pallet uy tín, chất lượng cao

Tấm Pallet nhựa

1. Lựa chọn không đúng tải trọng

Mỗi một Pallet đều có ngưỡng tải trọng riêng, nếu hàng của bạn có trọng lượng lớn mà lại đặt trên tấm pallet nhựa không thể tải được khối lượng đó thì chắc chắn sẽ mất an toàn và gãy đổ. Còn nếu bạn chọn Pallet nhựa có khả năng chịu tải cao hơn khối lượng hàng hóa thì gây nên sự lãng phí không cần thiết.

2. Lựa chọn không đúng kích thước

Mỗi một kiện hàng đều có một kích thước tiêu chuẩn để chất lên xe và chở cho đối tác. Vì vậy bạn cũng cần mua tấm Pallet nhựa đúng chủng loại và kích thước để thuận tiện trong quá trình vận chuyển.

Đối với tấm Pallet sử dụng trong sản xuất gạch không nung cũng vậy, bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với từng loại máy để mang lại hiệu quả cao nhất.

3. Lựa chọn không đúng các chi tiết như kiểu dáng, màu sắc

Về bề mặt thì pallet nhựa có loại trơn, mặt nan. Chân đế thì có đế hộp chân giằng, chân suông, suốt, chân cốc. Tùy từng loại xe nâng và nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn sao cho phù hợp nhất, mang lại hiệu quả cao, tránh gây tốn kém và lãng phí.

Trên đây là 3 lỗi cơ bản nhất mà bạn cần tránh bạn mua Pallet nhựa. Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các tấm nhựa với chất lượng tốt và mức giá phải chăng. Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Lợi thế khi sử dụng Pallet nhựa PVC để sản xuất gạch không nung

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Email: lienhe@noithatpvc.com
Hotline: 0915.987.659

 

 

 

 

Nhân viên tư vấn