Film PVC

Film PVC là gì?

Cũng như laminate, melamin hoặc bất kì vật liệu hoàn thiện nào khác trên thị trường mà bạn biết. Film PVC là một dạng vật liệu hoàn thiện bề mặt dành cho nội ngoại thất. Ngoài những ưu điểm mà các vật liệu hoàn thiện bề mặt khác có. Film PVC có những ưu điểm vượt trội mà các vật liệu hoàn thiện bề mặt khác không có.

Thông tin về Film PVC

 Chiều dầy: 0.12 - 0.8 mm

 Kích thước: 200 - 1440 mm

 Nguyên liệu: Polyvinyl clorua, chất làm dẻo (không DOP), phụ gia, vv 

Vì sao dùng Film PVC?

Thứ nhất là: " Tinh tế".   Vì sao tôi lại dùng từ này bởi vì Film PVC đơn giản và dễ gia công so với vật liệu hoàn thiện bề mặt khác. Khi gặp lỗi thì có thể dễ dàng sửa chữa hoặc loại bỏ một phần hoặc toàn bộ bề mặt để phục hồi như một bề mặt hoàn thiện.

Thứ hai đó là:" Tiện lợi". PVC film có tính linh hoạt tuyệt vời và có độ bám dính cao. Cho phép kết thúc hoàn hảo cho các khu vực cong và hình dạng phức tạp. Như những huỳnh hoặc palo....

Thứ ba không thể thiếu là:" Độ bền". Film PVC  có khả năng chống va đập, mài mòn và trầy xước. Khi sử dụng Film PVC trong nội thất rất ổn định, ngay cả khi tiếp xúc trực tiếp với nhiệt độ hoặc độ ẩm.

Thứ 4  đó là:" đa dạng". Tôi cũng thấy một số người bạn của tôi bên Trung Quốc gọi nó là sự: "sáng tạo". Nhưng tôi lại nghĩ đó là sự đa dạng. Bất kì vật liệu hoàn thiện nào cũng vậy cần có sự đa dạng để có thể đáp ứng được rất nhiều những tính cách khác nhau, từ khó tính nhất đến mức đơn giản nhất trong cảm nhận. Khi sử dụng Film PVC tạo bề mặt hoàn thiện cho sản phẩm của mình, người thợ không phải đắn đo về màu sắc hoặc các hình thù. 

 

 

Và cuối cùng đó là không độc hại. 

 Film PVC

Ứng dụng Film PVC

Film PVC ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội ngoại thất như làm tủ quần áo, bề mặt cửa thông phòng, bề mặt tủ bếp, bề mặt tấm trần, bề mặt ốp trần...tất cả các bề mặt nội thất khác.

Hình 1. Cửa thông phòng gỗ nhựa PVC ( Cửa ABS) - Cán phủ phim PVC

Hình 2. Tấm nội thất PVC - Cán phủ Film PVC

Hình 3. Tủ quần áo PVC - Cán phủ film PVC

Nhân viên tư vấn