Ưu điểm của tấm nhựa Đài Loan

Tấm nhựa Đài Loan hiện đang được sử dụng nhiều để làm đồ nội thất trong gia đình. Vậy, ưu điểm của chúng là gì? Mua ở đâu uy tín? Mời các bạn đọc bài viết sau để trả lời cho câu hỏi này nhé!

1. ƯU ĐIỂM TẤM NHỰA ĐÀI LOAN

Nhựa Đài Loan là vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này không có chứa các chất độc hại, chất bảo quản nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé! Hơn nữa, tấm nhựa Đài Loan không nấm mốc, không bị mối mọt và không bị chuột gặm nhấm. Thành phần làm tấm nhựa Đài Loan chủ yếu là  bột nhựa, có thể tái chế được nên góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

Khả năng chống chịu nước: tấm nhựa Đài Loan được làm từ nhựa PVC, khả năng chống chịu nước tốt nên rất thích hợp với môi trường nóng ẩm nhiệt đới. Nhờ đó, làm tăng thời gian sử dụng mà không mất công bảo trì, phí thay thế. Sản phẩm này có thể chịu được nhiều hóa chất tẩy rửa có nồng độ axit và kiềm nhẹ.

Không duy trì sự cháy: tấm nhựa Đài Loan làm giảm khả năng lây lan ngọn lửa khi hỏa hoạn hay chập điện. Do đó, chúng được dùng trong các công trình cao ốc, chung cư,...

Cách nhiệt: nhựa Đài Loan là sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, ngăn 95-97% bức xạ nhiệt từ bên ngoài, mang tới không gian thoáng mát cho người sử dụng.

Tính thẩm mỹ cao: có màu sắc phong phú và đẹp mắt nên tấm nhựa Đài Loan được khá nhiều khách hàng yêu thích. Thêm nữa, còn rất dễ dàng để kết hợp cùng các vật liệu khác tạo không gian cổ điển hay hiện đại theo ý thích.

Khả năng cách điện: tấm nhựa Đài Loan cách điện, an toàn cho người dùng khi bị rò rỉ điện từ các thiết bị khác.

Tấm nhựa Đài Loan

2. ĐỊA CHỈ MUA TẤM NHỰA ĐÀI LOAN UY TÍN

NT Hải Dương là địa chỉ bán tấm nhựa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và mua sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng:

- Sản phẩm chất lượng cao với mức giá rẻ

- Thời gian giao hàng nhanh, linh hoạt

- Hỗ trợ phí vận chuyển với đơn hàng giá trị lớn

- Số lượng tồn kho lớn

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa Đài Loan thì hãy liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>> Xem thêm: Báo giá tấm nhựa Đài Loan

Nhân viên tư vấn