Ứng dụng nhựa PP làm bồn bể nuôi thủy sản

Bể nuôi thủy sản bằng nhựa PP

Bể nuôi thủy sản có những yêu cầu khắt khe như bề mặt nhẵn mịn, màu sắc phù hợp với từng giai đoạn phát triển của đối tượng nuôi và đặc biệt an toàn sức khỏe đối tượng nuôi.

Nếu bể nuôi thủy sản mà bề mặt không nhẵn mịn thì sẽ là nơi trú ngụ của đối tượng nguy hại như  vi khuẩn, vi rút... khó vệ sinh sạch sẽ nên vấn đề bề mặt có yêu cầu rất cao trong ngành thủy sản. Chính vì vậy tấm nhựa PP  rất phù hợp cho làm bồn bể nuôi thủy sản.bể nuôi thủy sản

Ngoài những yêu cầu về bề mặt tấm nhựa thì màu sắc nhựa cũng rất quan trọng trong nuôi trồng thủy sản. Mỗi sinh vật có những giai đoạn phát triển khác nhau, màu sắc môi trường mỗi giai đoạn yêu cầu khác nhau. Lúc sinh vật còn bé thì có những yêu cầu màu sắc riêng, lớn lên cũng vậy. 

bể nuôi thủy sản

Ngoài màu sắc thì còn có yêu cầu về an toàn cho đối tượng nuôi. Nhựa mà chứa chất cấm, độc hại cho đối tượng nuôi thì rất nguy hiểm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhựa pp được sản xuất từ phế liệu, không những thế trong sản xuất còn dùng ổn định chì... làm cho sản phẩm đó không an toàn cho đối tượng nuôi, không phù hợp cho ngành thực phẩm.

bể nuôi trồng thủy sản

bể nuôi trồng thủy sản

bể nhựa pp dùng cho nuôi trồng thủy sản

 

Nhân viên tư vấn