Phương pháp tẩy những vết ố bẩn trên tủ nhựa Đài Loan

Tủ làm từ tấm nhựa Đài Loan sau khi sử dụng lâu ngày sẽ bị ố bẩn làm mất tính thẩm mỹ. Để làm sạch chúng, bạn chỉ cần thực hiện những phương pháp cơ bản sau đây. Mời các bạn cùng đọc để biết thêm kinh nghiệm nhé!

Việc tẩy những vết ố và vết bẩn trên tủ nhưa khá dễ dàng nhưng không phải ai cũng biết được. Bài viết này, NT Hải Dương xin chia sẻ cách làm sạch tủ nhựa Đài Loan bằng kem đánh răng rất hiệu quả, giúp tủ luôn bền đẹp và sạch bóng.

>> Lý do bạn nên lựa chọn tủ nhựa Đài Loan

Tủ nhựa Đài Loan

Cách tẩy vết ố, vết bẩn trên tủ nhựa bằng kem đánh răng

Bước 1: Dùng kem đánh răng bôi lên vết ố và bị bẩn trên tủ, để từ 15-20 phút.

Bước 2: Sử dụng một miếng vải mềm, sạch, làm ẩm rồi lau những chỗ đã bôi kem đánh răng trước đó. Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy những vết ố vàng trên tủ đã được làm sạch hoàn toán. Chiếc tủ trở về sạch đẹp như mới.

Lưu ý:

- Nếu vết ố bẩn lâu ngày, khó làm sạch thì bạn có thể thực hiện nhiều lần để đạt được kết quả như mong muốn.

- Ngoài làm sạch vết ố bẩn trên tủ nhựa, bạn còn sử dụng kem đánh răng để làm sạch nồi cơm điện, máy xay sinh tố, cốc chén, bình lọc nước,... Kem đánh răng có nhiều tác dụng rất tuyệt vời dành cho gia đình bạn đó.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại tủ nhựa Đài Loan với kích thước, mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Loại tủ này thực sự rất hữu ích cho các gia đình, đặc biệt với gia đình thường xuyên phải di chuyển.

NT Hải Dương là đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa Đài Loan dùng để làm tủ này. Nếu các bạn cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất. Chúng tôi mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Mua tấm nhựa Đài Loan ở đâu uy tín

Nhân viên tư vấn