Mách bạn cách bảo quản tủ nhựa Đài Loan

Tủ làm từ tấm nhựa Đài Loan chính là giải pháp cho những gia đình có không gian ẩm ướt và thường xuyên phải di chuyển chỗ ở. Bởi tấm nhựa này không thấm nước, không bị mối mọt cong vênh và khá nhẹ do rỗng bên trong. Vậy, làm thế nào để bảo quản cho đúng cách, giúp tủ luôn sạch đẹp như mới. Mời các bạn tham khảo trong bài viết sau đây.

Tủ nhựa Đài Loan có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau nên phù hợp cho từng gia đình với không gian từ rộng rãi tới chật hẹp. Tủ này còn đặc biệt rất thuận tiện khi bạn muốn di dời tới các nơi khác nhau. Ngoài chức năng đựng đồ dùng,quần áo, tủ nhựa Đài Loan còn giúp trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp và ấn tượng.

>> Xem thêm: Báo giá tấm nhựa Đài Loan

Tủ nhựa Đài Loan

Vậy, vệ sinh tủ nhựa Đài Loan như thế nào?

Để tủ nhựa nhà bạn luôn sạch đẹp như mới và bền chắc, bạn cần phải thường xuyên lau chùi cả bên trong lẫn bên ngoài bằng khăn mềm để loại bỏ bụi bẩn và tủ cũng không bị ẩm mốc.

Nhựa Đài Loan có thể bị nẻ hoặc vỡ nên bạn không nên tác động mạnh vào thân tủ. Đặc biệt, không để tủ cạnh những nơi có nhiệt độ cao hoặc những đồ dùng điện tạo nhiệt hoặc hóa chất dễ gây cháy nổ gây ảnh hưởng xấu tới sản phẩm.

Tránh va đập mạnh hoặc để những vật có trọng lượng lớn lên tủ. Hạn chế để tủ ở nơi ẩm ướt và nơi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Với những lưu ý trên đây, chắc hẳn bạn đã biết cách để tủ nhựa Đài Loan được bền đẹp mỗi ngày. Nếu cần thêm thông tin, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất!

>> Xem thêm: Cách vệ sinh tủ nhựa Đài Loan nhanh chóng

 

 

 

 

Nhân viên tư vấn