Ưu điểm và ứng dụng không ngờ của tấm PVC đặc

Ưu điểm và ứng dụng không ngờ của tấm nhựa PVC đặc

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại tấm nhựa với những đặc tính khác nhau, ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, tấm nhựa PVC đặc đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Vậy nên bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ ưu điểm và ứng dụng nổi bật của tấm PVC đặc.

Đặc tính của tấm nhựa PVC đặc

Tấm nhựa PVC đặc có nhiều tính năng vượt trội như siêu bền, chịu được sự va đập mạnh và không dễ bị lão hóa với tuổi thọ cao trong môi trường, thời tiết khắc nghiệt.

Khả năng chống lại sự ăn mòn của hóa chất, kháng lại tĩnh điện và chống bám bụi, chống ăn mòn của hóa chất, kháng lại tĩnh điện, chống bám bụi. Đặc biệt, tấm nhựa PVC còn có khả năng chống lại các tia cực tím và chống cháy nổ hiệu quả.

Đặc tính được nhiều người quan tâm đó là tấm PVC không có độc tố và không ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng.

Tấm nhựa PVC

Ứng dụng của tấm nhựa PVC màu trắng đặc

Tấm nhựa PVC đặc được sử dụng để trang trí đồ nội thất, làm biển quảng cáo, biển báo giao thông hoặc sử dụng trong công nghiệp.

- Trong sản xuất nội thất thì tấm nhựa PVC này được sử dụng để làm tủ bếp, vách ngăn, tủ chậu lavabo, tủ đựng quần áo, kệ ti vi hoặc các giá trang trí,...

- Quảng cáo: sử dụng để cắt chữ, CNC, làm các biển quảng cáo và các biển giao thông

- Trong công nghiệp: tấm nhựa PVC được sử dụng để làm bàn gia công sản phẩm, buồng hóa chất hay hộp để đựng linh kiện

-Làm trần thả, trần phẳng, hàng rào, chậu cảnh hoặc lan can và cầu thang

Mua tấm nhựa PVC ở đâu đảm bảo chất lượng

Trên thị trường hiện nay xuất hiện nhiều địa chỉ cung cấp nhựa PVC đặc. Tuy nhiên, NT Hải Dương là đơn vị bán nhựa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng nhất. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn hỗ trợ khách hàng nhanh và nhiệt tình nhất, giúp khách lựa chọn được sản phẩm có kích thước, màu sắc phù hợp nhất.

Hơn nữa, chúng tôi luôn cung cấp các sản phẩm có chất lượng cao, cam kết không bán sản phẩm kém chất lượng cho khách hàng.

Về giá thành, NT Hải Dương luôn có mức giá ưu đãi nhất cho mọi khách hàng.

Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu mua tấm nhựa PVC đặc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC, giải pháp tối ưu để làm vách ngăn

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Email: lienhe@noithatpvc.com

Hotline: 0915.987.659 

 

 

 

 

Nhân viên tư vấn