Ưu điểm tấm nhựa PVC Foam - NT Hải Dương

Ưu điểm tấm nhựa pvc foam - Tấm nhựa PVC - NT Hải Dương

Mời các bạn cùng đọc bài viết sau đây để tìm hiểu về những ưu điểm của tấm nhựa PVC Foam. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm tấm nhựa PVC là gì, vui lòng xem trong bài viết này: Tấm nhựa PVC là gì?

Ưu điểm tấm nhựa PVC Foam

1. THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

Tấm nhựa PVC Foam được làm từ bột gỗ và nhựa PVC nên thân thiện với môi trường, không gây độc hại với môi trường, người thi công và người sử dụng. Đặc biệt, tấm nhựa PVC Foam còn có khả năng tái chế, không thải nhiều rác ra môi trường.

2. KHÔNG MỐI MỌT

Nhựa PVC Foam có khả năng chống mối mọt, cong vênh tuyệt đối. Do đó khách hàng rất yên tâm khi sử dụng làm đồ nội thất hay trang trí trong gia đình, làm biển báo, quảng cáo ngoài trời.

3. DỄ DÀNG KHI THI CÔNG

Tấm nhựa PVC Foam được gia công bằng các công cụ truyền thống. Các công cụ để gia công PVC Foam cũng tương tự như các công cụ gia công gỗ công nghiệp truyền thống, không đòi hỏi kỹ thuật quá cao.

4. PVC FOAM CÓ KHẢ NĂNG CHỐNG CHÁY

PVC Foam không duy trì ngọn lửa và có khả năng chống cháy. Do đó, người ta thường sử dụng tấm PVC Foam để làm trần và các đồ dùng nội thất trong các tòa nhà, văn phòng, chung cư và các khu vui chơi giải trí để làm tăng sự hiệu quả và an toàn.

5. PVC FOAM CÓ CHỊU NƯỚC TỐT

PVC Foam có khả năng chịu nước và chống ẩm mốc tốt nên thường được sử dụng để làm phòng tắm và trong khu vực bếp. Ngoài ra, tấm nhựa này còn dùng ở các nơi trong ngôi nhà: tầng hầm, gác xép, nhà để xe, phòng ngủ và phòng khách.

6. TẤM PVC FOAM CÓ THỂ SƠN PHỦ ĐƯỢC

Với tấm nhựa PVC Foam, có thể sơn trực tiếp lên bề mặt các màu khác nhau tạo sự ấn tượng khi dùng làm đồ nội thất trong gia đình.

Với những ưu điểm trên, tấm nhựa PVC Foam đang được ứng dụng rộng rãi trên thị trường. Nếu bạn cũng đang quan tâm tới tấm nhựa này, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương theo số 090-2222-945 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất . Rất mong nhận được sự hợp tác!ưu điểm tấm nhựa pvc foam.

>> Có thể bạn quan tâm: Tấm nhựa PVC chất lượng cao tại NT Hải Dương

Nhân viên tư vấn