Ứng dụng PVC cho nội thất tàu, tại sao không?

Ứng dụng tấm nhựa PVC cho nội thất tàu, tại sao không?

Việc ứng dụng tấm nhựa PVC cho nội thất tàu ngày càng được nhiều người hướng đến, do tấm nhựa PVC có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với gỗ và MDF, có thể kể đến, như chịu nước tuyệt đối, chống mối mọt, không bắt lửa… chính vì vậy tấm nhựa PVC không chỉ được dùng trong  xây dựng, quảng cáo và các ngành công nghiệp đóng tàu, mà nó còn được ứng dụng rộng rãi cho thiết kế nội thất, đặc biệt là ứng dụng tấm nhựa PVC cho nội thất tàu

nội thất tàu, nội thất thuyền, nội thất cano

Ứng dụng tấm nhựa PVC trong nội thất tàu,  có thể thay thế được hoàn toàn các vật liệu khác trong sản xuất nội thất như: tủ chậu lavabo, tủ bếp, tủ quần áo, giường ngủ, bàn ghế, kệ ti vi, quầy bar, hay giá kệ trang trí, quầy trưng bày sản phẩm... Những vật liệu được xem là truyền thống như gỗ, MDF hay bất kì loại vật liệu nội thất nào khác, có ứng dụng như thế nào, thì tấm nhựa PVC cũng có những ứng dụng tương tự như thế, vì vậy mà tấm nhựa PVC có thể thay thế được các sản phẩm đó.

Tại sao người sử dụng lại lựa chọn tấm nhựa PVC cho nội thất tàu mà không phải là một chất liệu nào khác, đó chình là vì, tấm nhựa PVC có trọng lượng nhẹ, không thấm nước, và chịu được nước, ta có thể sử dụng tấm nhựa PVC trong các khu vực như phòng bếp hay nhà tắm.

nội thất tàu, nội thất thuyền, nội thất cano

Bên cạnh đó tấm nhựa PVC còn chịu được lửa, cũng như tính dẫn nhiệt thấp và cách nhiệt rất tốt. Dai bền, cứng và chịu được va đập mạnh, giúp người sử dụng có thể khoan cưa, đóng vít và dán keo một cách dễ dàng.

nội thất tàu, nội thất thuyền, nội thất cano

Ứng dụng PVC trong nội thất tàu, bạn có có thể gọt đẽo, cắt hay gấp lại dưới tác động của nhiệt lượng. Đồng thời còn có thể chống lại ăn mòn hóa học chịu đựng thời tiết nhiệt đới gió mùa sáng nắng chiều mưa như là khí hậu ở Việt Nam.

nội thất tàu, nội thất thuyền, nội thất cano

Khi ứng dụng PVC trong nội thất tàu, bạn không phải lo ngại về vấn đề vệ sinh, vì nó sẽ cực kỳ dễ dàng sau khi lắp đặt, sẽ không có vữa bẩn hay nước lọt qua bởi đây là vật liệu chống thấm.

nội thất tàu, nội thất thuyền, nội thất cano

 Là một trong những địa chỉ, nhận cung cấp, thi công về tấm nhựa PVC trong nội thất tàu. Nhiều năm liền, Nội Thất PVC chưa bao giờ làm khách hàng cảm thấy thất vọng, với những chính sách mà Nội Thất PVC mang lại. Lấy uy tín, chất lượng làm mục tiêu để tồn tại, Nội Thất PCV nằm trong top những địa chỉ dẫn đầu về số lượng khách hàng tìm đến. Nếu bạn đang có ý định hoặc nhu cầu ứng dụng PVC trong nội thất tàu hãy nhanh tay nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới, để được phụ vụ tốt nhất.

Nhân viên tư vấn