Tấm PVC nhựa được thi công như thế nào

Tấm nhựa PVC được thi công như thế nào

Bản chất của tấm PVC nhựa là xốp, cứng và có chút dai. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được quá trình sản xuất và gia công của tấm nhựa này. Vậy, chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ hơn về quá trình thi công tấm nhựa PVC trong bài viết sau đây:

>> Để tìm hiểu thêm quy cách và đặc tính của tấm nhựa PVC, mời các bạn cùng đọc bài viết này

Tấm nhựa PVC

1. Cắt tấm nhựa PVC.

Bạn có thể sử dụng những dụng cụ cưa, cắt bình thường như dao, cưa cắt gỗ. Với những tấm PVC mỏng, có độ dày từ 1-5 mm thì bạn có thể sử dụng dao dọc giấy để gia công. Còn với những tấm có độ dày từ 10-20 mm thì bạn phải dùng đến cưa.

2. Gia công bề mặt tấm nhựa PVC

Với bề mặt tấm PVC nhựa, bạn có thể dùng keo, sơn, cắt CND 3D hoặc in ấn như sản phẩm thông thường. Lưu ý là sơn và keo dùng phải là gốc dầu. Bản chất tấm PVC không ngấm nước nên nếu sử dụng sơn gốc nước hoặc keo gốc nước thì sẽ không bám trên bề mặt sản phẩm. Chúng ta không cần phải làm qua bề mặt mà tiến hành phủ keo và sơn luôn.

Với sơn dùng là sơn gốc dầu như sơn 2k, sơn men....

Với keo, chúng ta sử dụng keo ăn mòn như keo dán ống PVC

Với các chân vít hoặc ghép nối chúng ta sử dụng bả matit 2 thành phần.

3. Liên kết các tấm nhựa PVC

Chúng ta liên kết tấm nhựa bằng đinh vít, keo...hoặc có thể uốn tấm nhựa pvc dưới tác dụng của nhiệt lượng.

Qua bài viết này, bạn đã biết cách thi công tấm nhựa PVC nhanh và hiệu quả nhất. Nếu bạn cần được chúng tôi tư vấn thêm, mời bạn liên hệ 0915.987.659 để được hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất.

NT Hải Dương là địa chỉ cung cấp các loại tấm nhựa uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng. Chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng!

>> Xem thêm:

Tấm nhựa PVC màu ghi

Nhựa PVC mua ở đâu

Nhân viên tư vấn