Tấm nhựa PVC Foam là gì

Tấm nhựa PVC Foam là gì - Tấm nhựa PVC - NT Hải Dương

Tấm nhựa PVC Foam là một sản phẩm kỹ thuật cao có thành phần chính là nhựa PVC, bột gỗ, bọt và chất phụ gia được nén thành hình dạng qua kỹ thuật tinh xảo. Nó mang những ưu điểm của gỗ và nhiều ưu điểm khác nữa mà gỗ không có. Bởi vậy nên tấm nhựa PVC Foam được sử dụng thay thế cho gỗ, gỗ ép và MDF, sử dụng để làm đồ nội thất.

ỨNG DỤNG THỰC TẾ CỦA TẤM NHỰA PVC FOAM

Tấm nhựa PVC Foam được sử dụng nhiều trong lĩnh vực chịu ẩm, nội thất, hóa chất chống ăn mòn, bảo quản lạnh và cách ly bệnh viện, phòng thí nghiệm, bảo vệ môi trường, thiết bị thể thao, các dự án ven biển, vật liệu chống nước và vât liệu nghệ thuật.

- Trong quảng cáo, tấm nhựa PVC Foam được sử dụng để làm biển bảo, bảng hiệu, bảng treo quảng cáo và biển triển lãm.

- Trong công nghiệp: ốp tường, tủ và buồng điều khiển, các cấu trúc trong môi trường dễ ăn mòn

- Trong nội và ngoại thất: trang trí trong và ngoài trời, làm vách ngăn, ván che, đồ dùng trong văn phòng, nhà bếp, cửa sổ hay trang trí bên tròn tàu thủy, tàu chạy bằng hơi nước, xe bus, xe lửa, xe điện ngầm.

Nếu quan tâm nhiều hơn tới tấm nhựa PVC Foam, mời bạn tham khảo: Tấm nhựa PVC Foam bền bỉ

CƠ LÝ VẬT LIỆU PVC FOAM

Cơ lý vật liệu PVC Foam

TẤM NHỰA PVC FOAM THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

- Nhựa PVC Foam đạt tiêu chuẩn ROHS của châu Âu nên đảm bảo sự an toàn và rất thân thiện với môi trường. Sau khi sử dụng, bạn có thể tái chế tấm nhựa PVC Foam, hạn chế khả năng làm ô nhiểm môi trường do rác thải ra ngoài.

- Tấm nhựa PVC có khả năng cách nhiệt và cách âm tốt, giảm mức tiêu hao năng lượng khi sử dụng ở nhiệt độ phù hợp.

ĐỊA CHỈ BÁN TẤM NHỰA PVC FOAM UY TÍN

- Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp tấm nhựa PVC Foam. Tuy nhiên, NT Hải Dương là địa chỉ uy tín hơn cả. Chúng tôi có đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được vật liệu có kích thước, màu sắc phù hợp nhất.

- NT Hải Dương đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao với mức giá rẻ hơn so với thị trường. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng tấm nhựa PVC Foam của chúng tôi.

- NT Hải Dương có số lượng hàng tồn trong kho nhiều, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng. Bởi vậy mà công việc không bị gián đoạn và hiệu quả công việc cao.

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC Foam phù hợp để làm đồ nội thất

Những dụng cụ thi công tấm nhựa PVC Foam

Nhân viên tư vấn