Tấm nhựa PVC được dùng để làm bàn thao tác

Tấm nhựa PVC được dùng để làm bàn thao tác

Trong sản xuất công nghiệp thì bàn thao tác chính là vật dụng được dùng và hỗ trợ nhiều cho các hoạt động của máy móc và công nhân. Với các doanh nghiệp thì sản phẩm sau khi sản xuất phải có chất lượng cũng như độ bền bỉ tốt. Vậy nên, sử dụng bàn thao tác loại nào vừa tiết kiệm lại mang tới hiệu quả cao là câu hỏi được nhiều doanh nghiệp quan tâm nhất. Câu trả lời chính là bàn thao tác bằng nhựa PVC. Mời các bạn tham khảo những đặc tính của nó trong bài viết sau đây.

Lý do tấm nhựa PVC được sử dụng để làm bàn thao tác

- Tấm nhựa PVC có bề mặt nhẵn, phẳng với màu sắc hài hòa (màu ghi, trắng ngà, trắng sữa), rất phù hợp để làm bàn thao tác

- Có khả năng chống ăn mòn hóa chất

- Đặc biệt, bề mặt của tấm nhựa PVC còn có bề mặt chống tĩnh điện

- Tấm PVC không thấm nước, khả năng chống tia tử ngoại cao và chống mối mọt

- PVC còn chịu được lực cơ học tốt, sử dụng bền bỉ theo thời gian

- Nhựa PVC nhẹ và bền bỉ hơn so với kim loại

>> Có thể bạn quan tâm: Đặc tính và ứng dụng của tấm pallet nhựa PVC trong sản xuất gạch không nung

Tấm nhựa PVC

Mua tấm nhựa PVC ở đâu đảm bảo chất lượng

Hiện nay trên thị trường có nhiều nơi bán tấm nhựa PVC, tuy nhiên NT Hải Dương là địa chỉ uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm có kích thước, màu sắc phù hợp nhất.

Tấm nhựa PVC và tất cả các vật liệu do NT Hải Dương cung cấp luôn đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ so với thị trường. Chúng tôi không bán hàng kém chất lượng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Đặc biệt, số lượng hàng tồn trong kho nhiều, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng. Bởi vậy, khách hàng không bị lỡ dở công việc của mình.

Nếu đang có nhu cầu mua tấm nhựa PVC hoặc các loại vật liệu nhựa khác, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi tư vấn nhanh và nhiệt tình nhất. Mong nhận được sự phản hồi từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Tấm nhựa PVC phù hợp cho nhà máy hóa chất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương

Email: lienhe@noithatpvc.com

Hotline: 0915.987.659 

 

 

 

 

Nhân viên tư vấn