Đặc tính và ứng dụng của tấm pallet nhựa PVC trong sản xuất gạch không nung

Đặc tính và ứng dụng của tấm pallet nhựa PVC trong sản xuất gạch không nung

Tấm Pallet nhựa PVC với nhiều ưu điểm nổi bật nên đang được sử dụng trong nhiều lĩnh vực, nhất là trong sản xuất gạch không nung. Mời các bạn tham khảo đặc tính và ứng dụng của pallet nhựa pvc trong gạch không nung.

Tấm pallet nhựa PVC

1. Đặc tính nổi bật

- Không cong vênh: Tấm Pallet PVC được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, ép đùn nên  sau khi thành phẩm thì tấm pallet có độ bền cao và không bị cong vênh trong quá trình sử dụng.

- Siêu bền: Tấm Pallet PVC có khả năng chịu lực rung cơ học lớn, có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Bởi vậy giúp tiết kiệm được chi phí sửa chữa và thay thế.

- Bề mặt phẳng: tấm pallet PVC có bề mặt phẳng và độ dày đều nhau nên khi sản xuất gạch không nung cho tính thẩm mỹ cao.

- Chống thấm: Pallet PVC có khả năng chống ăn mòn hóa chất như HCl, H2SO4, NaOH, xi măng,... chống thấm nước và tia chực tím. Do đó, tấm pallet nhựa PVC được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

2. Ứng dụng của tấm pallet nhựa pvc trong sản xuất gạch không nung

Hiện nay, gạch không nung đang được khuyến khích sử dụng và thị trường cũng dần chuyển sang sử dụng loại gạch này. Để sản xuất gạch không nung, người ta sử dụng máy ép chứ không phải phương pháp nung nấu truyền thống. Trong đó, tấm pallet là thành phần không thể thiếu tạo nên cấu trúc hoàn chỉnh.

Trước đây, người ta dùng tấm pallet gỗ, tre để sản xuất gạch không nung nhưng hiện nay tấm pallet nhựa PVC đã dần thay thế. Khi sử dụng tấm này, dây chuyền sản xuất ổn định hơn và hiệu suất làm việc tăng cao, viên gạch cũng bền chắc và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Vậy nên tấm pallet nhựa ngày càng được nhiều người quan tâm và lựa chọn trong việc sản xuất gạch không nung. Nếu bạn cần mua loại tấm nhựa này, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

>> Xem thêm: Giá tấm Pallet nhựa PVC là bao nhiêu

Những sai lầm thường gặp khi mua Pallet nhựa

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI NT HẢI DƯƠNG

Địa chỉ: 865 Lê Thanh Nghị - TP Hải Dương
Email: lienhe@noithatpvc.com
Hotline: 0915.987.659

Nhân viên tư vấn