Cách vệ sinh tủ nhựa Đài Loan nhanh chóng

Tủ nhựa Đài Loan ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó có nhiều ưu điểm: tính thẩm mỹ cao, chống nước, không bị mối mọt, cong vênh,... Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa biết cách vệ sinh nhanh, đơn giản nhất. Mời các bạn cùng tham khảo trong bài viết sau đây nhé!

Tủ nhựa Đài Loan được làm từ tấm nhựa Đài Loan. Nếu bạn quan tâm đến loại nhựa này, bạn có thể tham khảo tại: Tấm nhựa Đài Loan do NT Hải Dương cung cấp.

Tủ nhựa sau khi sử dụng một thời gian dài thường sẽ bị bụi bẩn và xỉn màu. Tuy nhiên, tủ nhựa Đài Loan không bị cong vênh nên bạn vẫn có thể vệ sinh chúng để được tủ trông như mới. Phương pháp này không hề tốn kém, giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho gia đình mình.

Cách vệ sinh tủ nhựa Đài Loan

Cách 1:

Với tủ bị ố và xỉn màu nhẹ thì bạn sử dụng kem đánh răng để lau chùi. Như vậy tủ sẽ sạch mà không để lại mùi , an toàn cho sức khỏe.

Bạn bôi kem đánh răng vào vị trí bị loang ố, sau đó đợi khoảng từ 15 – 30 phút rồi dùng khăn mềm lau nhẹ nhàng. Vậy là bạn đã vệ sinh cho chiếc tủ sạch như mới. Phương pháp này đơn giản mà lại không tốn quá nhiều chi phí. Hơn nữa, bạn cũng có thể áp dụng cho nồi cơm điện, tủ lạnh,... Cách này vừa làm sạch, vừa đánh bay vi khuẩn bám trên bề mặt tủ.

Cách 2:

Bạn sử dụng Cana để đánh tủ. Phương pháp này tuy có để lại mùi nhưng các vết ố lại được làm sạch một cách rất hiệu quả mà không tốn thời gian. Hộp cana được bán khá nhiều trong các cửa hàng.

Bạn hãy áp dụng 1 trong 2 cách trên để sở hữu một chiếc tủ nhựa Đài Loan đẹp như mới nhé! Nếu cần tư vấn thêm, vui lòng liên hệ với NT Hải Dương để được chúng tôi hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất!

>> Bài liên quan: Ưu điểm của tấm nhựa Đài Loan

Nhân viên tư vấn